-
Tác động của hoạt động cho vay ngang hàng đến tính tự bền vững hoạt động của các tổ chức tài chính vi mô 5-17
Đoàn Thanh Hà, Đặng Trí Dũng
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận các mô hình kinh tế tuần hoàn của người tiêu dùng Việt Nam 18-29
Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Hà My, Nguyễn Trung Kiên, Trần Công Tâm, Phạm Thị Hương Trà, Vũ Khánh Linh
-
Những yếu tố tác động đến biên lãi ròng của các ngân hàng thương mại Việt Nam 30-46
Đào Lê Kiều Oanh, Lê Quan Trường
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam 47-61
Nguyễn Đức Trung, Bùi Đan Thanh
-
Tác động của thông tin bất cân xứng đến quyết định đầu tư của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam 62-73
Nguyễn Hữu Mạnh, Vương Thị Hương Giang, Phạm Thị Anh Thư
-
Ảnh hưởng của cấu trúc vốn và sở hữu nước ngoài đến giá trị doanh nghiệp: Trường hợp các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam 74-89
Võ Minh Long, Phan Minh Hiền
-
Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đối với ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh 90-103
Ngô Xuân Huy, Nguyễn Đức An, Ngô Tịnh Hy, Hoàng Thị Ngọc Loan
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp ngành bất động sản niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam 104-117
Bùi Đan Thanh, Trương Minh Thảo, Nguyễn Thị Chi Thảo
-
Nghiên cứu ý định sử dụng thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai 118-131
Nguyễn Văn Thứ